mahapariksha.gov.in वरील question पेपर मिळणे बाबद।।।

QuestionsCategory: Entrance Exammahapariksha.gov.in वरील question पेपर मिळणे बाबद।।।
sachin asked 1 year ago

mahapariksha.gov.in या वेब साईट वर ज्या रेकरुमेंट आहेत त्या सर्व रेकरुमेंट माझीनोकरी या वेब साईट वर येतात व केंद्र शासनाच्या पण रेकरुमेंट आपली वेब साईट देते।। त्या बदल धन्यवाद।। पण ज्या प्रकारे महाराष्ट्र शासनाचे ऑनलाईन पेपर होत आहेत त्याच अभ्यासक्रम माहीत होण्यासाठी चालू असलेल्या महाराष्ट्र शासण्याच्या पेपर मिळालेतर बरे होईन।।।

31 Answers
Best Answer
siddiqui143 answered 1 year ago

Online exam che question paper nahi milu shakat, pan tumhi parikshechya agodar saravasathi takleli mock test baghu shakta, jene karun tumhala parikshech swarup samju shakel.

nikhil answered 1 year ago

Online exam zalele question paper milne avghad bcz te question prtek batch la change hot astat. Te tharavik company kde sofware nusar v4rle jatat.
References sathi aapan google cha use karu shakata.

pawardipali546 answered 1 year ago

written question paper are available bt online exam question paper will not available. you have to prefer books of old question paper

dbshaikh answered 1 year ago

You have to do hard study

amolraje answered 1 year ago

Sir telegram/whatsapp varti group kadun pariksha denarya umedvarau kadun  question papers milu shaktil . .. possible aslyas nakki help kara….This is my whatsapp no. Mihi whatsapp vart group kadla aahe aapan mala msg kara mazyakadil papers deto

Sumit answered 1 year ago

Tumhala internet vr te papers milu shaktat mahapariksha.gov.in ya website var.

pratikdange answered 1 year ago

u can find modal paper answers on net… on practise from home..

Abdul Shafi answered 1 year ago

Online pariksheche papers nahi milu shakat Sir

Yoginath Gajanan Hande answered 1 year ago

Cheak on telegram model question paper ani answer key milel

pratha121ha answered 1 year ago

Check  Google  search previous  old  question paper 

pasha answered 1 year ago

Online exam che question paper milat nahi Mitra.

nileshpatil1834 answered 1 year ago

Model question paper google warti check kara 

msdeore777 answered 1 year ago

For question paper visit official website and some coaching books 

kadam123 answered 12 months ago

Tumhi Google var old question paper javun pdf dawonload karu shakta

pashyadm answered 12 months ago

only one wayto get it
through students who attempted thr exam

vaibha answered 12 months ago

you can get it from your fiend who has given the exam

shitalganga answered 12 months ago

Tumla jya parikshache papers have ahet tya parikscahe nav takun google var search kara ani pdf download kara

rajashri answered 12 months ago

Search on google

Rambhau answered 12 months ago
jitubg98 answered 12 months ago

आपण mock test देवू शकतात ज्याने आपल्याला परिक्षे बदल थोडी का होईना माहिती होते आणि जर पेपर जर भेटले तर सर्वाना मदतच होईल 

khan76 answered 12 months ago

Go on official website

Pramod D Gunjal answered 12 months ago

aapn mock exam paper bghun pn exam che swarup smjun gheu shakta

Aslam answered 11 months ago

ऑनलाईन परीक्षेचे पेपर नाही मिळू शकत 

Ramkrushna Rajole answered 11 months ago

written question paper are available bt online exam question paper will not available.
Mocke test avalable on other websites 

santosh bhusnar answered 10 months ago

mahapariksha paper online aslyamule tumhala paper milu shakat nahit

Rani Kedare answered 10 months ago

Only mocke test avalable place check website

gpathak answered 10 months ago

SIR THUMHI   (enquiry@mahapariksha.gov.in )  HYVAR TUMHI TUMACHE HALLTICKET , SCAN COPY KARUN PATHUN DYAVI AANI JAR KAHI QUERY AASEL TAR TUMHI 1800 3000 7766 HYAVR PHONE KARUN VICHARVE LAGEL THANK U
 

Yuvraj Jadhav answered 10 months ago

Online paper nahi yet

somnath_kamade answered 10 months ago

you can find modal paper answers on net… on practise from home..

Sameer1 answered 10 months ago

Can’t get questions paper of online examination

amezing_tech12 answered 9 months ago

you can’t get question peppers of online exam.