Current Affairs 21 January 2023
1. The Government of India recently launched PARAKH to assess the performance of secondary and higher secondary students. Different states in the country are following different assessment procedures to evaluate their students.
माध्यमिक आणि उच्च माध्यमिक विद्यार्थ्यांच्या कामगिरीचे मूल्यांकन करण्यासाठी भारत सरकारने अलीकडेच ‘पारख’ सुरू केले. देशातील विविध राज्ये त्यांच्या विद्यार्थ्यांचे मूल्यमापन करण्यासाठी वेगवेगळ्या मूल्यमापन प्रक्रियेचा अवलंब करत आहेत.
2. Chris Kipkins of New Zealand is to succeed Jacinda Ardern as PM. He belongs to the Labour Party of NZ. He is to take charge by February 2023.
न्यूझीलंडचे ख्रिस हिपकिन्स जेसिंडा आर्डर्न यांच्यानंतर पंतप्रधानपदी विराजमान होणार आहेत. तो NZ च्या मजूर पक्षाशी संबंधित आहे. ते फेब्रुवारी 2023 पर्यंत पदभार स्वीकारणार आहेत.
3. Lately, the advertising media is using celebrities from different fields like cinema and sports to endorse their products. With the digital bloom after the pandemic, social media influencers are playing a major role in the field. In fact, their role has increased as compared to that of actors and sportspersons!
अलीकडे, जाहिरात माध्यमे त्यांच्या उत्पादनांचे समर्थन करण्यासाठी चित्रपट आणि क्रीडा यांसारख्या विविध क्षेत्रातील सेलिब्रिटींचा वापर करत आहेत. साथीच्या रोगानंतर डिजिटल ब्लूमसह, सोशल मीडिया प्रभावक या क्षेत्रात मोठी भूमिका बजावत आहेत. किंबहुना अभिनेते आणि खेळाडूंच्या तुलनेत त्यांची भूमिका वाढली आहे!
4. The 53rd edition of the annual World Economic Forum summit was held in Davos, Switzerland.
स्वित्झर्लंडमधील दावोस येथे वार्षिक वर्ल्ड इकॉनॉमिक फोरम शिखर परिषदेची 53 वी आवृत्ती पार पडली.
5. Recently, OpenAI (AI research and deployment company) opened its most recent and powerful AI chatbot, ChatGPT, to users to test its capability.
अलीकडे, OpenAI (AI संशोधन आणि उपयोजन कंपनी) ने त्याचा सर्वात अलीकडील आणि शक्तिशाली AI चॅटबॉट, ChatGPT, त्याच्या क्षमतेची चाचणी घेण्यासाठी वापरकर्त्यांसाठी खुला केला आहे.
6. The Centre has released endorsement guidelines for celebrities and social media influencers that mandates compulsory disclosure of monetary or material benefits of a product or a brand they are promoting through their social media platforms.
केंद्राने ख्यातनाम व्यक्ती आणि सोशल मीडिया प्रभावकांसाठी समर्थन मार्गदर्शक तत्त्वे जारी केली आहेत ज्यात ते त्यांच्या सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मद्वारे जाहिरात करत असलेल्या उत्पादन किंवा ब्रँडच्या आर्थिक किंवा भौतिक फायद्यांचे अनिवार्य प्रकटीकरण अनिवार्य करते.