Friday,4 October, 2024

Join Telegram Channel Join WhatsApp Channel

(MPSC PHD) MPSC मार्फत सार्वजनिक आरोग्य विभागात 145 जागांसाठी भरती

spot_imgspot_imgspot_img

MPSC PHD Recruitment 2022

Advertisement
MPSC PHD RecruitmentMaharashtra Public Service Commission (MPSC),  MPSC PHD Recruitment 2022, (MPSC PHD Bharti 2022) for 145 Statistical Officer, District Extension and Administrative Officer, General State Services, Group-B Posts. Public Health Department (PHD) www.majhinaukri.in/mpsc-phd-recruitment

[divider style=”normal” top=”0″ bottom=”20″]

इतर MPSC भरती   प्रवेशपत्र  निकाल  वेळापत्रक 

[divider style=”normal” top=”0″ bottom=”20″]

Advertisement

जाहिरात क्र.: 022/2022 ते 024/2022

Total: 145 जागा

पदाचे नाव & तपशील: 

जाहिरात क्र. पद क्र. पदाचे नाव पद संख्या
022/2022 1 सांख्यिकी अधिकारी, सामान्य राज्य सेवा, गट ब 23
023/2022 2 जिल्हा विस्तार व माध्यम अधिकारी, सामान्य राज्य सेवा, गट ब 49
024/2022 3 प्रशासकीय अधिकारी, सामान्य राज्य सेवा, गट ब 73
Total 145

शैक्षणिक पात्रता: 

  1. पद क्र.1: सांख्यिकी, जीवसांख्यिकी, अर्थमिती किंवा गणितीय अर्थशास्त्र या विषयात पदव्युत्तर पदवी  किंवा  सांख्यिकी, अर्थशास्त्र किंवा गणितीय अर्थशास्त्र या विषयातील दोन पेपर्ससह गणित किंवा अर्थशास्त्रात पदव्युत्तर पदवी किंवा सांख्यिकी विषयातील पदव्युत्तर डिप्लोमासह गणित किंवा अर्थशास्त्रात पदव्युत्तर पदवी.
  2. पद क्र.2: (i) पदवीधर   (ii) आरोग्य शिक्षणात पदव्युत्तर डिप्लोमा   (iii) 03 वर्षे अनुभव.
  3. पद क्र.3: (i) पदवीधर   (ii) 05 वर्षे अनुभव.

वयाची अट: 01 जुलै 2022 रोजी 18 ते 38 वर्षे [मागासवर्गीय/आर्थिक दुर्बल घटक/अनाथ: 05 वर्षे सूट]

नोकरी ठिकाण: संपूर्ण महाराष्ट्र.

Fee: 

  1. पद क्र.1: खुला प्रवर्ग: ₹394/-  [मागासवर्गीय/आर्थिक दुर्बल घटक/अनाथ: ₹294/-]
  2. पद क्र.2: खुला प्रवर्ग: ₹719/-  [मागासवर्गीय/आर्थिक दुर्बल घटक/अनाथ: ₹449/-]
  3. पद क्र.3: खुला प्रवर्ग: ₹719/-  [मागासवर्गीय/आर्थिक दुर्बल घटक/अनाथ: ₹449/-]

Online अर्ज करण्याची शेवटची तारीख: 10 एप्रिल 2022 (11:59 PM)

अधिकृत वेबसाईट: पाहा 

जाहिरात (Notification):

  1. पद क्र.1: पाहा
  2. पद क्र.2: पाहा
  3. पद क्र.3: पाहा

Online अर्ज: Apply Online   [Starting: 21 मार्च 2022]

Advertisement
English Post Divider

Advertisement No.: 022/2022 to 024/2022

Total: 145 Posts

Name of the Post & Details: 

Advertisement No. Post No. Name of the Post No. of Vacnacy
022/2022 1 Statistical Officer, General State Services, Group-B 23
023/2022 2 District Extension and Media Officer, General State Services, Group-B 49
024/2022 3 Administrative Officer, General State Services, Group-B 73
Total 145

Educational Qualification:

  1. Post No.1: Possess Master’s degree in Statistics, Biometry, Econometrics or Mathematical Economics; OR Possess Master’s degree in Mathematics or Economics with altest two papers in Statistics, Economics or Mathematical Economics; OR Possess Master’s degree in Mathematics or Economics with a post-graduate diploma in Statistical Institute or Indian Agriculture Statistics Research Institute or any other Institute recognized by Government.
  2. Post No.2: (i) Possess degree of statutory University;  (ii) Possess Post Graduate Diploma in Health Education   (iii) 03 years experience
  3. Post No.3: (i) Possess degree of statutory University or a qualification recognized by Government as equivalent   (ii) 05 years experience

Age Limit: 18 to 38 years as on 01 July 2022, [Reserved Category/EWS/ Orphans: 05 years Relaxation]

Job Location: All Maharashtra.

Fee: 

  1. Post No.1: Open Category: ₹394/- [Reserved Category/EWS/ Orphans: ₹294/-]
  2. Post No.2: Open Category: ₹719/- [Reserved Category/EWS/ Orphans: ₹449/-]
  3. Post No.3: Open Category: ₹719/- [Reserved Category/EWS/ Orphans: ₹449/-]

Last Date of Online Application: 10 April 2022 (11:59 PM)

Official Website: View

Notification: View

  1. Post No.1: View
  2. Post No.2: View
  3. Post No.3: View

Online Application: Apply Online   [Starting: 21 March 2022]

सूचना: 'माझी नोकरी' वरील सर्व PDF File (जाहिरात/निकाल) 'Google Drive' वर होस्ट केल्या जातात. PDF पाहताना काही समस्या असल्यास कृपया 'Google Drive App' Reinstall करा. (Uninstall करुन Install) त्यानंतर Mobile/Tablet Restart करा. 
Related Posts

महत्त्वाच्या भरती